2009 సంవత్సరానికి ఉత్తమ టెలీ ఫిలిం అవార్డు ‘విప్రనారాయణ’, ఉత్తమ టీవీ ఫీచర్ ‘వావ్’, ఉత్తమ డైలీ సీరియల్ ‘మొగలి రేకులు’, ఉత్తమ బాలల సినిమా ‘ఆశాదీపం’, ఉత్తమ డాక్యుమెంటరీ ఫిలిం ‘చెరియాల్ కళాకృతులు’, ఉత్తమ సాంఘిక నేపథ్య సినిమా ‘డైలీ మిర్రర్’లు బంగారు నంది,2010 సంవత్సరానికి ఉత్తమ టెలిఫిలిం ‘ఓంకారం’, ఉత్తమ టీవీ ఫీచర్ ‘బతుకు జట్కా బండి’, మెగా సీరియల్ ‘పంచతంత్ర’, డైలీ సీరియల్ ‘పుత్తడి బొమ్మ’, బాలల చిత్రం ‘పెద్దలను దిద్దిన పిల్లలు’, టీవీ డాక్యుమెంటరీ ఫిలిం ‘మార్గదర్శి’, సాంఘిక నేపథ్య చిత్రం ‘సంకల్పం’, టీవీ ఎడ్యుకేషనల్ ఫిలిం ‘థింక్ టై్వస్’లకు బంగారు నంది బహుమతులు లబించాయి .
గత వారం, ముంబై పోలీసులు మూడు న్యూస్ ఛానెళ్లతో కూడిన టిఆర్పి (టార్గెట్ రేటింగ్ పాయింట్స్) రాకెట్టును ఛేదించినట్లు చెప్పారు. అప్పటి నుండి, టిఆర్పిలను పర్యవేక్షించే బ్రాడ్కాస్ట్ ఆడియన్స్ రీసెర్చ్ కౌన్సిల్ (బార్క్) న్యూస్ ఛానల్స్ రేటింగ్లను మూడు నెలలు నిలిపివేసింది. ఈ కుంభకోణం మరోసారి నియంత్రణ అవసరాన్ని ఎత్తి చూపింది. టెలివిజన్ ఛానెల్లు టిఆర్పిలచే నడపబడతాయి. వీక్షకుల సంఖ్య వారి వ్యాపారాన్ని నడిపిస్తుంది. భారతదేశంలో వారానికి 760 మిలియన్ -800 మిలియన్ల వ్యక్తులు టీవీని చూస్తున్నారు. గ్రామీణ భారతదేశంలో టీవీ ప్రసారాలు 52% కాగా , పట్టణ భారతదేశంలో ఇది 87%. ఈ డిటిహెచ్ ( డైరెక్ట్ టు హోమ్ ) ద్వారా సుమారు 70 -80 మిలియన్ల గృహాలు , కేబుల్ తో 60 మిలియన్లు టీవీ ప్రసారాలను వీక్షిస్తున్నారు. డెంట్సు అంచనా (2020) ప్రకారం భారతదేశం లో మొత్తం ప్రకటనల మార్కెట్ 10 -12 బిలియన్లు . వీటిలో డిజిటల్ వాటా సుమారు 2 బిలియన్లు. ప్రతిరోజూ 550 మిలియన్ల మంది వ్యక్తులు, సుమారు 3.45 గంటలు టీవీ టీవీలో వీక్షిస్తున్నారు. భారత దేశంతో ఈ 800 కి పైగా ...
కామెంట్లు
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి