న్యూస్ వార్ కొనసాగుతుంది. రెండు నేషనల్ న్యూస్ చానెల్స్ అందరికి తెలిసి, పాపులారిటీ ఉన్న వ్యక్తుతో ప్రజల మధ్యకు రాబోబుతున్నాయని ఇటీవల డిల్లీ లో రెండు పెద్ద హోండింగులు దర్శనమిస్తున్నాయి. అర్నాబ్ గోస్వామి టైమ్స్ నౌ మానేసిన తర్వాత ఓ కోత్త చానెల్ రిపబ్లిక్ గా ప్రారంభించ నున్నాడు. . అర్నాబ్ గోస్వామి ఈ చానెల్ ఫెస్ గా ... ఇటు ఇండియా టూడే అంజనా కష్యాప్ ను తన టిమ్ లో చేరిన సంగతిని భారీ హోండింగుల ద్వారా ప్రజలకు తెలియ చేసే ప్రయత్నం చేస్తున్నాయి. ఇద్దరు న్యూస్ మరియు డిస్కర్షన్ ప్రజేంటేషన్లో దూకుడుగా వ్యవహరించే వ్యక్తిత్వ ం. పైర్ బ్రాండ్ గా ఇద్దరికి పేరుంది. అర్నాభ్ గోస్వామి ఇంగ్లీష్ లో ఇండియా మస్ట్ నో.... అని, అంజనా కష్యాప్ భారత్ జాన్నా చాహ్ తా .... అనే ట్యాంగ్ లైన్ వారిఇరువురి ఉనికి పాపులారిటి సంపాదించింది.
గత వారం, ముంబై పోలీసులు మూడు న్యూస్ ఛానెళ్లతో కూడిన టిఆర్పి (టార్గెట్ రేటింగ్ పాయింట్స్) రాకెట్టును ఛేదించినట్లు చెప్పారు. అప్పటి నుండి, టిఆర్పిలను పర్యవేక్షించే బ్రాడ్కాస్ట్ ఆడియన్స్ రీసెర్చ్ కౌన్సిల్ (బార్క్) న్యూస్ ఛానల్స్ రేటింగ్లను మూడు నెలలు నిలిపివేసింది. ఈ కుంభకోణం మరోసారి నియంత్రణ అవసరాన్ని ఎత్తి చూపింది. టెలివిజన్ ఛానెల్లు టిఆర్పిలచే నడపబడతాయి. వీక్షకుల సంఖ్య వారి వ్యాపారాన్ని నడిపిస్తుంది. భారతదేశంలో వారానికి 760 మిలియన్ -800 మిలియన్ల వ్యక్తులు టీవీని చూస్తున్నారు. గ్రామీణ భారతదేశంలో టీవీ ప్రసారాలు 52% కాగా , పట్టణ భారతదేశంలో ఇది 87%. ఈ డిటిహెచ్ ( డైరెక్ట్ టు హోమ్ ) ద్వారా సుమారు 70 -80 మిలియన్ల గృహాలు , కేబుల్ తో 60 మిలియన్లు టీవీ ప్రసారాలను వీక్షిస్తున్నారు. డెంట్సు అంచనా (2020) ప్రకారం భారతదేశం లో మొత్తం ప్రకటనల మార్కెట్ 10 -12 బిలియన్లు . వీటిలో డిజిటల్ వాటా సుమారు 2 బిలియన్లు. ప్రతిరోజూ 550 మిలియన్ల మంది వ్యక్తులు, సుమారు 3.45 గంటలు టీవీ టీవీలో వీక్షిస్తున్నారు. భారత దేశంతో ఈ 800 కి పైగా ...

కామెంట్లు
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి