ప్రతి ఒక్కురు
తన కలల రాకుమారి,రాకుమాడుతో పెళ్లి జరగాలని
కొరుకొవడం సహజం.అలా దొరకని పక్షంలో జీవితంలో compromise తో ఇంకొరిని పెళ్లి చేసుకొని
జీవించం జరుగుతుంది.కానీ ఓ ప్రేమికుడు తను ఉహించిన ప్రియురాలు దొరకపొవడంతో తాను అనుకున్న
విధంగా రూపురేఖలు ఉన్న రోబోని తయాను చేసి పెళ్ళి చేసుకొవడం జరిగింది. ఈ వింత పెళ్ళి
చైనాలో చెంగ్ ప్రాంతంలో ఇంజనీర్గా పని చేస్తున్న
అతనిఆశ నెరవేరకపోవడంతో
ఇక ప్రేయసి కోసం వెతకడం మానేసి
ఓ రోబోని పెళ్లి చేసుకున్నాడు. చైనాకి చెందిన చెంగ్ ఇంజినీర్గా పనిచేస్తున్నాడు. చక్కగా
ప్రేమించి పెళ్లి చేసుకోవాలని ఎంతో కాలంగా ఓఅమ్మాయి
కోసం వెతుకుతున్నాడు. ఎంత వేచి చూసినా
అతనికి నచ్చిన అమ్మాయి తారసపడలేదు. దాంతో విసిగిపోయి ఓ
రోబోని పెళ్లి చేసుకోవాలనుకున్నాడు. ఇందుకోసం సొంతంగా ఓ రోబో తయారుచేసుకున్నాడు.
దానికి యింగ్ అని పేరుపెట్టాడు. రోబోని
పెళ్లి కూతురిలా తయారుచేసి ఓ చిన్న వేడుకలో
చెంగ్ రోబోని తల్లిదండ్రులు, స్నేహితుల సమక్షంలో పెళ్లి చేసుకున్నాడు. ఇది వైరల్గా
మారడంతో రానున్న ఏళ్లలో రోబోలతో మానవ సంబంధాలు మరింత
ఎక్కువవుతాయని నిపుణులు చెబుతున్నారు.
గత వారం, ముంబై పోలీసులు మూడు న్యూస్ ఛానెళ్లతో కూడిన టిఆర్పి (టార్గెట్ రేటింగ్ పాయింట్స్) రాకెట్టును ఛేదించినట్లు చెప్పారు. అప్పటి నుండి, టిఆర్పిలను పర్యవేక్షించే బ్రాడ్కాస్ట్ ఆడియన్స్ రీసెర్చ్ కౌన్సిల్ (బార్క్) న్యూస్ ఛానల్స్ రేటింగ్లను మూడు నెలలు నిలిపివేసింది. ఈ కుంభకోణం మరోసారి నియంత్రణ అవసరాన్ని ఎత్తి చూపింది. టెలివిజన్ ఛానెల్లు టిఆర్పిలచే నడపబడతాయి. వీక్షకుల సంఖ్య వారి వ్యాపారాన్ని నడిపిస్తుంది. భారతదేశంలో వారానికి 760 మిలియన్ -800 మిలియన్ల వ్యక్తులు టీవీని చూస్తున్నారు. గ్రామీణ భారతదేశంలో టీవీ ప్రసారాలు 52% కాగా , పట్టణ భారతదేశంలో ఇది 87%. ఈ డిటిహెచ్ ( డైరెక్ట్ టు హోమ్ ) ద్వారా సుమారు 70 -80 మిలియన్ల గృహాలు , కేబుల్ తో 60 మిలియన్లు టీవీ ప్రసారాలను వీక్షిస్తున్నారు. డెంట్సు అంచనా (2020) ప్రకారం భారతదేశం లో మొత్తం ప్రకటనల మార్కెట్ 10 -12 బిలియన్లు . వీటిలో డిజిటల్ వాటా సుమారు 2 బిలియన్లు. ప్రతిరోజూ 550 మిలియన్ల మంది వ్యక్తులు, సుమారు 3.45 గంటలు టీవీ టీవీలో వీక్షిస్తున్నారు. భారత దేశంతో ఈ 800 కి పైగా ...

కామెంట్లు
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి