Year
|
Party Type
|
Registered
|
Participated
|
2004
|
జాతీయ పార్టీలు
|
6
|
6
|
రాష్ట్ర పార్టీలు
|
56
|
36
| |
గుర్తింపు లేని పార్టీలు
|
702
|
173
| |
మొత్తం గుర్తింపు పొందిన పార్టీలు
|
764
|
215
| |
2009
|
జాతీయ పార్టీలు
|
7
|
7
|
రాష్ట్ర పార్టీలు
|
39
|
34
| |
గుర్తింపు లేని పార్టీలు
|
1014
|
322
| |
మొత్తం గుర్తింపు పొందిన పార్టీలు
|
1060
|
363
| |
2014
|
జాతీయ పార్టీలు
|
6
|
6
|
రాష్ట్ర పార్టీలు
|
47
|
39
| |
గుర్తింపు లేని పార్టీలు
|
1634
|
419
| |
Total Registered Parties
|
1687
|
464
|
గత వారం, ముంబై పోలీసులు మూడు న్యూస్ ఛానెళ్లతో కూడిన టిఆర్పి (టార్గెట్ రేటింగ్ పాయింట్స్) రాకెట్టును ఛేదించినట్లు చెప్పారు. అప్పటి నుండి, టిఆర్పిలను పర్యవేక్షించే బ్రాడ్కాస్ట్ ఆడియన్స్ రీసెర్చ్ కౌన్సిల్ (బార్క్) న్యూస్ ఛానల్స్ రేటింగ్లను మూడు నెలలు నిలిపివేసింది. ఈ కుంభకోణం మరోసారి నియంత్రణ అవసరాన్ని ఎత్తి చూపింది. టెలివిజన్ ఛానెల్లు టిఆర్పిలచే నడపబడతాయి. వీక్షకుల సంఖ్య వారి వ్యాపారాన్ని నడిపిస్తుంది. భారతదేశంలో వారానికి 760 మిలియన్ -800 మిలియన్ల వ్యక్తులు టీవీని చూస్తున్నారు. గ్రామీణ భారతదేశంలో టీవీ ప్రసారాలు 52% కాగా , పట్టణ భారతదేశంలో ఇది 87%. ఈ డిటిహెచ్ ( డైరెక్ట్ టు హోమ్ ) ద్వారా సుమారు 70 -80 మిలియన్ల గృహాలు , కేబుల్ తో 60 మిలియన్లు టీవీ ప్రసారాలను వీక్షిస్తున్నారు. డెంట్సు అంచనా (2020) ప్రకారం భారతదేశం లో మొత్తం ప్రకటనల మార్కెట్ 10 -12 బిలియన్లు . వీటిలో డిజిటల్ వాటా సుమారు 2 బిలియన్లు. ప్రతిరోజూ 550 మిలియన్ల మంది వ్యక్తులు, సుమారు 3.45 గంటలు టీవీ టీవీలో వీక్షిస్తున్నారు. భారత దేశంతో ఈ 800 కి పైగా ...
కామెంట్లు
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి