|
|
Item
|
Number of Assembly
constituencies going on poll in Phase -224
|
|
1
|
మొత్తం వోటర్ల సంఖ్య
|
పురుషులు 2,22,73,618
మహిళలు 2,13,41,263
Total 4,36,14,881
|
|
Total : 4,36,14,881
|
||
|
2
|
మొత్తం అభ్యర్థులు సంఖ్య
|
2948
|
|
3
|
మొత్తం మహిళా అభ్యర్థులు
|
170
|
|
4
|
||
|
7
|
పార్టీల వారిగా అభ్యర్థులు
|
BSP-175, BJP-223, CPI-08, CPI (M)-17, INC-224, NCP-24, JD (S)- 222,
Regional Political Parties- 832, IND-1223
|
|
8
|
Number of EVMs
to be used in the Election (In the State)
|
BU- 79364, CU- 61338
|
|
09
|
Largest assembly constituency (area wise) (In the State)
|
76- Haliyal Assembly Constituency
|
|
10
|
అతి పెద్ద అసెంబ్లీ నియోజకవర్గం
|
176- బంగళూరు సౌత్ 447914 Electors
|
|
11
|
అతి చిన్న నియోజక వర్గం
|
5- కుడచి - 147749 Electors
|
|
|
||
|
13
|
మొత్తం పోలింగ్ సెంటర్లు |
52034
|
గత వారం, ముంబై పోలీసులు మూడు న్యూస్ ఛానెళ్లతో కూడిన టిఆర్పి (టార్గెట్ రేటింగ్ పాయింట్స్) రాకెట్టును ఛేదించినట్లు చెప్పారు. అప్పటి నుండి, టిఆర్పిలను పర్యవేక్షించే బ్రాడ్కాస్ట్ ఆడియన్స్ రీసెర్చ్ కౌన్సిల్ (బార్క్) న్యూస్ ఛానల్స్ రేటింగ్లను మూడు నెలలు నిలిపివేసింది. ఈ కుంభకోణం మరోసారి నియంత్రణ అవసరాన్ని ఎత్తి చూపింది. టెలివిజన్ ఛానెల్లు టిఆర్పిలచే నడపబడతాయి. వీక్షకుల సంఖ్య వారి వ్యాపారాన్ని నడిపిస్తుంది. భారతదేశంలో వారానికి 760 మిలియన్ -800 మిలియన్ల వ్యక్తులు టీవీని చూస్తున్నారు. గ్రామీణ భారతదేశంలో టీవీ ప్రసారాలు 52% కాగా , పట్టణ భారతదేశంలో ఇది 87%. ఈ డిటిహెచ్ ( డైరెక్ట్ టు హోమ్ ) ద్వారా సుమారు 70 -80 మిలియన్ల గృహాలు , కేబుల్ తో 60 మిలియన్లు టీవీ ప్రసారాలను వీక్షిస్తున్నారు. డెంట్సు అంచనా (2020) ప్రకారం భారతదేశం లో మొత్తం ప్రకటనల మార్కెట్ 10 -12 బిలియన్లు . వీటిలో డిజిటల్ వాటా సుమారు 2 బిలియన్లు. ప్రతిరోజూ 550 మిలియన్ల మంది వ్యక్తులు, సుమారు 3.45 గంటలు టీవీ టీవీలో వీక్షిస్తున్నారు. భారత దేశంతో ఈ 800 కి పైగా ...
కామెంట్లు
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి